image banner
HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT - THANH NIÊN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Anh-tin-bai
Ngày 23/3/2024 tại trường THCS Mỹ Thạnh Đông, Đoàn xã Mỹ Thạnh Đông phối hợp Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Chi bộ,BGH trường thực hiện Chương trình “tiết kiệm điện trong trường học năm 2024” cho các bạn Đoàn viên thanh niên và em học sinh.
Đến tham dự buổi tuyên truyền có sự có mặt của các Đồng chí Nguyễn Khánh Hưng - Bí thư chi đoàn cơ sở Công ty điện lực tỉnh Long An, Đồng chí Hà Hoàng Tuấn - Bí thư Chi đoàn sở Công thương, Đồng chí Nguyễn Đại Bảo - Bí thư chi Đoàn sở TN & MT, Đồng chí Nguyễn Văn Bằng - Bí thư Chi Đoàn báo Long An, Ông Nguyễn Kế Dương - Trưởng phòng Kinh doanh Điện lực Đức Huệ. Về phía xã có sự có mặt của Đồng chí Huỳnh Thanh Tâm - PBT Đảng uỷ - CT Hội đồng Nhân dân xã và các đồng chí là đại biên ban ngành, Đoàn thể xã Mỹ Thạnh Đông, về phía trường học Có đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Hiệu trưởng nhà trường, và sự tham gia của thầy cô giáo và hơn 400 Đoàn viên, học sinh.
Tại truyên truyền, các bạn Đoàn viên, các em học sinh được nghe các nội dung về việc chung tay tiết kiệm điện, bảo về môi trường, bên cạnh đó các bạn còn được giao lưu, học hỏi, chơi trò chơi và nhận những phần quà từ ban tổ chức.
Với thông điệp Thanh niên tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, chương trình lan tỏa tinh thần tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng, cũng như phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tích cực hưởng ứng tham gia các chương trình hoạt động trong thanh niên.
Cũng tại buổi lễ, chương trình đã trao tặng 10 xuất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn - mỗi xuất trị giá 1.000.000 đồng và 20 phần quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn - mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí 20.000.000 đồng.
Sau đó đoàn đã tổ chức giao lưu bóng đá với địa phương, đây là hoạt động vô cùng thiết thực; giúp nâng cao sức khoẻ, tinh thần thể dục, thể thao trong thanh niên nói riêng và người dân nói chung.
Có thể thấy rằng, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang lại tính giáo dục cao trong Thanh niên và học sinh về ý thức tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.
 Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 
image advertisement
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh